Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Những ưu điểm tuyệt vời của máy giặt cửa ngang

Mặc dù có giá thành tương đối cao so với các mẫu máy giặt khác nhưng máy giặt cửa ngang vẫn là sản phẩm được nhiều người lựa chọn hiện nay. Vậy lí do nào khiến loại máy giặt này được yêu thích đến vậy?

Thiết kế đẹp, độ bền cao

Nếu tiêu chí lựa chọn máy giặt của bạn là đẹp và độ bền cao thì máy giặt cửa ngang sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình. Máy giặt cửa ngang được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, hợp thời trang. Đặc biệt các sản phẩm đều được cấu tạo từ chất liệu cao cấp cho máy được bền đẹp sau thời gian sử dụng lâu dài.

Nhiều chế độ giặt giũ

Bên cạnh những chức năng giặt sấy thông thường, máy giặt cửa ngang còn được trang bị thêm nhiều chế độ giặt khác cho bạn dễ dàng lựa chọn để phù hợp với từng loại áo quần. Đây được xem là một trong những ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này.

Bạn có thể lựa chọn các chế độ giặt nhanh, giặt trước, giặt không vắt, chế độ giặt cho đồ cotton, sợi tổng hợp, đồ len,… Đặc biệt loại máy giặt này còn có thêm hệ thống giặt phun sương, phun nước nóng hiện đại.

Tiết kiệm điện

Hầu hết các sản phẩm máy giặt cửa ngang đều được vận hành với động cơ máy nén biến tần inverter, cho máy luôn hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, nếu máy giặt cửa trên cần có đủ lượng nước để phủ tất cả áo quần mới có thể hoạt động, thì máy giặt cửa ngang chỉ cần 1/3 lượng nước này. Vì vậy, máy giặt cửa trước giúp bạn tiết kiệm được một lượng nước đáng kể trong mỗi lần giặt.

Vắt quần áo cực khô

Dòng máy giặt cửa ngang được trang bị tốc độ vòng quay vắt lên đến 1400 vòng/phút, giúp tăng cường vắt khô quần áo nhanh hơn và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, thiết kế cửa trước thông minh, áo quần khi giặt vằng máy cửa ngang sẽ được đảo trộn đều mà không bị xoắn vào nhau, chống sờn rách, biến dạng quần áo.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên thì còn lí lo gì mà bạn không sắm ngay một sản phẩm máy giặt cửa ngang cho gia đình mình? Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều mẫu mã máy giặt cửa ngang với nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng của mình hãy chọn ra sản phẩm tốt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.